❤Littlekik❤❤Littlekik❤❤Littlekik❤❤Littlekik❤

วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

พาแม่ไปหาหมอ + พาแม่เสียเงิน 5555

ช่วงนี้จะอัพย้อนตลอดเลยเพราะว่าไม่ค่อยว่างเท่าไร เพราะเอาแต่เล่นเกมอยู่ 555วันพฤหัสที่แล้วพาแม่ไปหาหมอ เลยต้องหยุดเรียน แม่ปวดสะโำพก เดินไม่ไหวไปโรงบาลธนบุรี พยาบาลถามว่าแม่อายุเท่าไรแม่บอก 50 ห่ะ แม่เราอายุ 50แล้วเหรอเรานึกว่ายังประมาณ 45 อยุ่เลย นึกในใจแม่เราแก่มากแล้วเนอะ ถึงหน้าจะไม่ให้ก็เถอะ หมอพาไป x-ray บอกว่ามีติ่งงอกออกมา เท่านั้นแหละอยากร้องไห้ แต่กลั้นเอาไว้เพราะว่า
อาจจะไม่ได้เป็นไรมาก แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้แม่อยู่กับเราไปนาน ๆ หรือไม่ก็ให้เราตายก่อนแม่ดีกว่า ค่ายาโดนไป 3 พันกว่า ๆ หลังจากนั้นไปกินข้าวที่เซ็นทรัล พระราม2 กินฮาจิบังกัน แล้วต่อด้วยช็อปปิ้ง ที่แพงกว่าค่ายา แม่บอกว่าถ้าป๊ารู้นะ เค้าจะให้แกกับฉันออกมาอีก แน่นอน

ดูรูปที่ช็อปมาดีกว่าเนอะ
 รวม ๆ
แม่ไปดูนาฬิกา ให้เราดูราคา เพราะแม่ตาสั้น เห็น 1800 เอง ก็เลยบอกว่าถ้าอยากได้ก็ซื้อสิ 
แต่พอเข้าไปในร้าน กลับได้ราคา 4 พันกว่าบาทออกมา กำ!!
ไปต่อร้านกระเป๋าcharles & keith
ได้กระเป๋าตังพร้อมรองเท้าแม่

ลายเหมือนงู 1590-
 ข้างใน ไม่ชอบหนังแบบนี้เท่าไรเลย
รองเท้าแม่ 1590 -

หลังจากนั้น ป๊าโทรตาม เหมือนรู้เลยเนอะ ^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น